ความท้าทายของเราในการจัดโต๊ะ เก้าอี้ บนเรือ ของ 9PN

Last updated: 12 ก.ย. 2566  |  137 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เช่าโต๊ะ

อีกหนึ่งความท้าทายของเราในการจัดโต๊ะ เก้าอี้ บนเรือวันเดอร์ฟูล เพิร์ล (Wonderful Pearl) เรือสำราญขนาดใหญ่ที่สุดของเจ้าพระยา และเป็นเรือลำเดียวที่มีบันไดเลื่อนและน้ำพุอยู่ภายใน ให้บรรยากาศสุดหรูเหมือนยกโรงแรมระดับ 5 ดาวมาไว้บนเรือกลางแม่น้ำ

โดยใช้เป็นสถานที่จัดงานฉลองมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวจากประเทศจีน จำนวนกว่า 20 คู่ ที่สนับสนุนโดยสถานฑูตจีนประจำประเทศไทย นับเป็นอีกหนึ่งงานที่ 9PN ได้ร่วมทำงานกับทีมงานในระดับนานาชาติ
การจัดโต๊ะ เก้าอี้ บนเรือสำราญต้องอาศัยทั้งความเชี่ยวชาญในการขนของและความเร็วในการจัดเรียง เนื่องจากต้องแข่งขันกับเวลาที่เรือเทียบท่าอย่างจำกัด และต้องให้งานออกมาดีอย่างที่สุด


แต่ด้วยประสบการณ์และมาตราฐานโต๊ะ เก้าอี้ ผ้าคลุม และโบว์ประดับ ระดับ 5 ดาว
ของ 9PN ทำให้สามารถจัดงานได้อย่างราบรื่น สวยงาม หรูหรา ตามมาตราฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว ไม่เพียงแต่เรือวันเดอร์ฟูล เพิร์ล เท่านั้น เรายังมีประสบการณ์ในการจัดงานบนเรือสำราญอื่นๆ อีกด้วย
ทาง 9PN ต้องขอขอบพระคุณทางเรือ วันเดอร์ฟูล เพิร์ล (Wonderful Pearl) ที่ไว้วางใจในการใช้บริการ เช่าโต๊ะ เช่าเก้าอี้ เช่าผ้าคลุมกับเรา


หากท่านใดสนใจเช่าสินค้า สามารถติดต่อสอบถามได้ตามนี้


CR เรือวันเดอร์ฟูล เพิร์ล


Contact us
Line ID : ninepn// https://is.gd/TsWWT8 (มี@ข้างหน้าด้วยจ้า)
TEL : ‪0877902881‬//0907215727
www.ninepn.com
Email :ninepn9@gmail.com
ยินดีให้คำปรึกษาฟรี,ทัก IB/แอดไลน์มาคุยก่อนได้จ้า
พร้อมบริการ 24 hr ทั่วประเทศ
ส่วนลดมากมาย,ราคาพิเศษสำหรับจัดงานอีเว้นท์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้