Highlight 2023 งานเช่าเก้าอี้ เช่าโต๊ะ เช่าผ้าคลุมของ 9PN

Last updated: 3 ม.ค. 2567  |  85 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เช่าเก้าอี้

วันนี้ 9PN ขอรวบรวม Highlight 2023 งานเช่าเก้าอี้ เช่าโต๊ะ เช่าผ้าคลุมของ 9PN ของปี 2023 ให้คุณลูกค้าทุกท่านได้รับชมกัน เริ่มกันเลย

1.งานเช่าโซฟา โซฟาที่เราให้บริการเช่า เป็นโซฟาเดี่ยวสีขาว หุ้มด้วยหนัง PU สีขาว เบาะหุ้มฟองน้ำเป็นอย่างดี ทำให้เมื่อได้นั่งสัมผัสจะมีความนุ่ม สบาย ดีไซน์สวยงามแบบโมเดิรน์ เข้าได้กับทุกธีมงาน ไม่ว่าจะเป็นงานราชการ งานที่ต้องต้อนรับแขกผู้ใหญ่คนสำคัญ หรืองานอีเว้นท์ ที่ต้องการความเรียบหรูสวยงาน ก็ตอบโจทย์ 9PN ให้บริการเช่าโซฟาเดี่ยวเพียงตัวละ 550 บาท ราคายังไม่รวมค่าส่ง หากท่านใดสนใจ สามารถคลิกดูรายละเอียด หรือ ติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางต่างๆ

2.งานเช่าเก้าอี้ลูกเต๋า เก้าอี้ลูกเต๋านับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบริการที่นิยมมาก เพราะสามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์  งานออกบูธ งานปาร์ตี้ ซึ่งสามารถใช้ได้หลากหลายโอกาส โดยสีที่นิยมจะเป็นสีดำและสีขาว ซึ่งมีความเรียบหรู สวยงาม ใช้ได้หลากหลายโอกาส เหมาะกับทุกงานอีเว้นท์ เก้าอี้ลูกเต๋าของเราประกอบมาจากไม้คุณภาพดี จึงมีความแข็งแรง หนาแน่น คงทน และบุด้วยหนัง PU ทำให้มีความนุ่มสบาย มีขนาดกะทัดรัด ใช้ได้ทั้งพื้นที่จัดงานอีเว้นท์ที่มีจำกัดและงานโล่งแจ้ง 

3.งานเช่าเก้าอี้บาร์เหล็ก แทบจะไม่ในเชื่อเลย ว่าความนิยมเก้าอี้บาร์ในปีที่ผ่านมาจะได้รับความนิยมอย่างมากมายด้วยดีไซน์ รูปทรงที่สวยงาม แต่ยังคงความมินิมอล เรียบหรู ดูดี ทำให้เก้าอี้บาร์เหล็กเป็นที่นิยมอย่างมาก และถูกใช้งานหลากหลายงานอีเว้นต์ ไม่ว่าจะเป็นงานออกบูธ งานอีเว้นท์ในห้างสรรพสินค้า งาน outdoor แล้วที่ขาดไม่ได้เลย คือ งานปาร์ตี้ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก

 


4.งานเช่าผ้าคลุมโต๊ะ หากพูดถึง 9PN ก็คงต้องนึกถึงบริการเช่าผ้าคลุมโต๊ะ ที่มีจำนวนมากมาย หลากหลายขนาด สามารถให้บริการได้อย่างครอบคลุมตั้งแต่โต๊ะกลม 1.2,1.5 เมตร โต๊ะหน้าขาวทีมีตั้งแต่ขนาด 45x180,60x150,60x180,75x150,75x180 หรือแม้แต่ผ้าคลุมโต๊ะค็อกเทล เราก็มีให้บริการ เป็นที่แน่นนอนว่าบริการเช่าผ้าคลุมโต๊ะ ก็เป็นอีกหนึ่ง highlight 

หากท่านใดสนใจบริการเช่าเก้าอี้ เช่าโต๊ะ เช่าโซฟา หรือบริการเช่าสินค้าชนิดอื่น สามารถติดต่อสอบถามได้ทางช่องทางดังนี้

Contact us
Line ID : ninepn// https://is.gd/TsWWT8 (มี@ข้างหน้าด้วยจ้า)
TEL : ‪0877902881‬//0907215727
www.ninepn.com
Email :ninepn9@gmail.com
ยินดีให้คำปรึกษาฟรี,ทัก IB/แอดไลน์มาคุยก่อนได้จ้า
พร้อมบริการ 24 hr ทั่วประเทศ
ส่วนลดมากมาย,ราคาพิเศษสำหรับจัดงานอีเว้นท์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้