เช่าเก้าอี้บาร์กับ 9PN

Last updated: 13 พ.ค. 2566  |  169 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เช่าเก้าอี้บาร์กับ 9PN

9PN ให้บริการเช่าเก้าอี้บาร์ โดยมีหลากหบายรูปที่รองรับการใช้งานที่แตกต่างกันในแต่ละโอกาส ผู้จัดงานสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการดังนี้

1.เก้าอี้บาร์รูปไอติม มีความโดดเด่นทั้งด้านรูปทรง เป็นที่นิยมและใช้อยากกว้างขวาง

เรามีให้บริการทั้งสีขาว และสีดำ สามารถเลือกให้ได้ตามความต้องการ ราคาเช่าเพียงตัวละ 250 บาท

สามารถติดต่อ สอบทางได้เลย สนใจเช่า คลิก


2.เก้าอี้บาร์แบบใส มีความโปร่งแสง สามารถใช้ได้ในทุกธีมงาน นอกจากนี้แล้วยังสามารถ สร้างความโดดเด่นบนเวทีคู่กับแสงไฟได้อีกด้วย ตัวเก้าอี้ทำจากอะครีลิกใส มีความแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้มากกว่า 100 กิโลกรัม สนใจเช่า คลิก

3.เก้าอี้บาร์แบบมีเบาะนั่งและผนักพิง เป็นเก้าอี้บาร์ที่มีความสะดวกสบาย เนื่องจากมีทั้งเบาะนั่งและพนักผิง จึงทำให้มีความสะดวกสบาย หากต้องนั่งเป็นเวลานาน นิยมใช้บนเวที เพื่อการสัมภาษณ์และตอบคำถาม

สนใจเช่า คลิก


4.เก้าอี้โมเดิร์น มีความทันสมัย สวยงาม เข้าได้ง่ายกับทุกธีมงาน มีเบาะสำหรับการนั่ง ทำให้มีความสะดวกสบาย และความสวยงาม อีกทั้งยังใช้งานได้งาน สนใจเช่า คลิก

5.เก้าอี้บาร์เหล็ก เก้าอี้ชนิดนี้เหมาะสำหรับการออกบูธ เพราะมีรูปทรงที่กะทัดรัด สวยงาม ใช้งานง่าย หรือใช้ในงานอีเว้นท์ต่างๆก็มีความสวยงาม ช่วยเพิ่มลูกเล่นและบรรยายให้งาน สนใจเช่า คลิก

หากท่านใดสนใจเช่าเก้าอี้บาร์ สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลดังนี้

Contact us
Line ID : @ninepn// https://is.gd/TsWWT8 (มี@ข้างหน้าด้วยจ้า)
TEL : ‪0877902881‬//0907215727
www.ninepn.com
Email :ninepn9@gmail.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้