เช่าโต๊ะ กับ 9PN

Last updated: 17 ต.ค. 2565  |  465 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เช่าโต๊ะ

9 PN ให้บริการเช่าโต๊ะ บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีขั้นต่ำ ไม่มีมัดจำ (กรณีที่ทางร้านไปส่งของเอง) สามารถกำหนดเวลาส่งและรับกลับได้เอง แม้จะเป็นช่วงนอกเวลาทำการ ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตามช่องทางดังนี้

Contact us
Line ID : @ninepn (มี@ข้างหน้าด้วยนะ) // https://is.gd/TsWWT8
TEL : ‪0877902881‬//0907215727
www.ninepn.com

9PN มีบริการให้ เช่าโต๊ะ อะไรบ้าง

  • เช่าโต๊ะหน้าขาว (เช่าโต๊ะเหลี่ยม) โดยการเช่าโต๊ะชนิดนี้ นิยมในการใช้สำหรับจัดงานทั่วไป ทั้งงานอีเว้นท์ หรืองานจัดเลี้ยง เนื่องจากสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ทั้งวางของ แสดงสินค้า หรือ นำมาใช้ในงานจัดเลี้ยงแบบ long table ได้อีกด้วย นอกจากนี้แล้วยังสามารถ ใช้ควบคู่กับผ้าคลุมโต๊ะหรือผ้าคาดโต๊ะ เพื่อเพิ่มความหรูหรา ให้เข้ากับธีมงาน

  • เช่าโต๊ะกลม การเช่าโต๊ะแบบนี้ นิยมใช้ในงานจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน โดยนิยมจัดที่นั่งประกอบ 8-10 ที่นั่ง 9PN มีให้บริการการเช่าโต๊ะ แบบนี้ 2 ขนาด คือ 1.2 เมตร และ 1.5 เมตร ซึ่งที่ผู้จัดสามารถเลือกได้ความต้องการ

  • เช่าโต๊ะค็อกเทล (เช่าโต๊ะบาร์) โต๊ะชนิดมีความหรูหราส่วนงาม มักมีหน้าโต๊ะที่ทำจากแผ่นกระจก นิยมใช้ในงานเลี้ยงแบบค็อกเทล หรืองานจัดแสดงสินค้าต่างๆ นอกจากนี้แล้วยังสามารถใช้ควบคู่กับผ้าคลุม เพื่อเพิ่มความสวยงาม หรูหราให้กับงานได้อีกด้วย

เหตุผลที่ต้องเช่าโต๊ะกับ 9PN

  • 9PN ใช้อุปกรณ์และสินค้าที่มีคุณภาพ มาตราฐาน และมีแหล่งผลิตเดียวกับ โรงแรมห้าดาว และสถานที่จัดงานที่มีชื่อเสียงๆ ทำให้ผู้จัดงานสามารถไว้วางใจในเรื่องของความปลอดภัย และมาตราฐานต่างๆได้

  • 9PN มีความยืดหยุ่นในเรื่องการบริการ โดยสามารถบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ท่านสามารถกำหนดเวลาส่งและรับกลับได้ตามความต้องการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม แม้ว่าจะอยู่นอกเวลาทำงาน นอกจากนี้แล้ว ท่านยังสามารถติดตามเจ้าหน้าที่ของเรา ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย แม้ว่าจะเป็นงานเร่ง งานด่วน ดึกแค่ไหน เราก็พร้อมบริการ

  • 9PN มีเจ้าหน้าที่ทีความชำนาญในการทำงาน สุภาพ อ่อนโยน พนักงานของเราผ่านการอบรมในด้านการบริการ จึงมีความพร้อมในการบริการทุกท่าน สามารถปฏิบัติตามกฏในแต่ละสถานที่ได้อย่างเคร่งครัด

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้